Cần xem xét trước khi may đồng phục công nhân trong năm 2018

0
188
Chia sẻ Facebook
Tweet

Từ một ước tính, hơn một nửa số công nhân tại TPHCM mặc một số loại quần áo bảo hộ của công ty hoặc công ty cung cấp. Đối với một vài công ty một bộ đồng phục là cái gì đó là rất phổ biến trong các lĩnh vực như hàng không, đường sắt, các tiện ích, và đặc biệt là ở những vị trí mà nó là cần thiết để xác định người lao động và tư họ với chính quyền. Các ngành nghề khác có yêu cầu đồng phục độc đáo, thường xuyên với các tính năng bảo vệ, mặc dù không phải cơ bản với chi phí của chủ nhân. Ví dụ, trong thương mại phục vụ, nó đã được phong tục cho nhân viên cung cấp trang phục đầu bếp riêng của họ số những người khác.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Ngược lại, trách nhiệm cung cấp và duy trì các thiết bị bảo vệ cá nhân cần thiết bây giờ rơi vào người sử dụng lao động

1. Hình ảnh công ty

Quan ao bao ho lao dong

Đồng phục công nhân phải có một dấu hiệu rõ ràng về các loại tin nhắn mà doanh nghiệp dự kiến sẽ cung cấp. Đáng tiếc, cũng sẽ có một số bài viết, một số là mâu thuẫn. Ví dụ, một tổ chức sẽ thường mong muốn đặt trên một hình ảnh tính chuyên nghiệp, năng lực và hiệu quả, mà có thể cho thấy một phong cách hợp lý chính thức. Tuy nhiên, điều này có thể xung đột với mong muốn tham gia với các khách hàng trẻ, nơi một cách tiếp cận nhiều hơn bình thường có thể được ưa thích.

 

2. Cân nhắc an toàn

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Biện pháp phòng ngừa an toàn có hai khía cạnh: sự an toàn của người mặc, và độ tin cậy và an toàn của các sản phẩm và thủ tục mà người mặc được sử dụng.

3. An toàn cá nhân

Thiết kế của quần áo mà có thể được đeo bởi bất kỳ người lao động mà công việc đưa anh ta hoặc cô lại gần để máy móc, đặc biệt là thiết bị quay, nên loại bỏ mọi dấu hoặc các yếu tố rời mà nó có được đánh bắt lên. Váy không phải chảy quá nhiều, Cuffs phải được siết chặt, và các phụ kiện như khăn choàng không được sử dụng. Nếu cần thiết, các công nhân với mái tóc dài để di chuyển gần máy móc, mũ bảo hiểm cần phải được cung cấp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, chăm sóc phải được trao cho các vị trí và thiết kế của lượt, túi, đảo ngược và những người khác để chắc chắn rằng họ không bắt trên chuyển mạch và các dự án khác. Tầm nhìn cần được xử lý nghiêm túc đối với người lao động làm việc ngoài trời trong bóng tối. Trong tình huống như vậy, khu vực quan trọng của màu sắc nhẹ hơn nên được giới thiệu trong thiết kế. Quần áo bảo hộ lao động phải được tùy chỉnh để cho phép những người đeo để thực hiện nhiệm vụ của mình để nâng, căng, và uốn cong trong số những người khác. Thiết kế hoặc hạn chế quần áo có thể khuyến khích người lao động cư xử – váy thắt chặt và / ngắn có thể có hậu quả này. Bất cứ quần áo đó là dễ dàng để bị bắt bởi gió cả hai có thể là nguy hiểm và đáng xấu hổ.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Sản phẩm và an toàn là thường xuyên bảo vệ môi trường từ những người mặc cũng như người mặc từ môi trường của mình. Trong các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm và bán lẻ, quần áo nên được tùy chỉnh để ngăn ngừa tóc từ khi tiếp xúc với thực phẩm. Túi nên được thiết kế để ngăn chặn nội dung của họ từ nhầm lẫn rơi ra ngoài, dẫn đến ô nhiễm. Không chỉ đồng phục có thể giúp thể hiện một hình ảnh công ty tổ chức mạnh, nhưng họ tương tự như vậy có thể làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để nhận công nhân tại một cái nhìn thoáng qua. Điều này đặc biệt quan trọng trong các doanh nghiệp dịch vụ khách hàng theo định hướng như các hãng hàng không, các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và quán cà phê. Khi quyết định đặt may đồng phục thì rất dễ bị cuốn vào các yếu tố của phong cách và màu sắc, trong khi quên đi những chức năng quan trọng nhất.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Đầu tiên, công việc mặc của công ty bạn có thể thoải mái để mặc và có thể đứng lên sự khắc nghiệt của công việc mà họ sẽ được sử dụng cho. Ví dụ, nếu bạn mua đồng phục cho các máy chủ thực phẩm, bạn cần đảm bảo họ là lỏng lẻo để cho phép chuyển động cánh tay tự do, tuy nhiên không quá lỏng lẻo mà họ nhận được vào thực phẩm. Ngoài ra, họ cần phải được vết xước. Bạn cần phải xem xét làm thế nào các đồng phục công nhân sẽ được sử dụng trước khi quyết định nào để chọn. Những mẫu quần áo công nhân được thiết kế tốt và tiện dụng có thể truy cập website này để lựa chọn.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Yếu tố quan trọng thứ hai để xem xét khi quyết định về đồng phục phù hợp cho tổ chức của bạn là màu sắc. Những màu sắc của trang phục phải phù hợp mạnh mẽ với màu sắc của thương hiệu của bạn. Ví dụ, nên logo của công ty chủ yếu là cam, đồng phục của bạn cũng phải được chủ yếu cam.

Kết quả hình ảnh cho may đồng phục công nhân

Bước cuối cùng trong việc quyết định về đồng phục tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là thêm logo của bạn. Quyết định xem bạn muốn có màn hình logo của bạn thêu hoặc in trên đồng phục. Nói chung, thêu là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế logo nhỏ hơn, trong khi thiết kế lớn hơn là phù hợp hơn cho việc in ấn màn hình. Lựa chọn trang phục phù hợp có thể giúp bạn trình bày công ty của bạn một cách tốt nhất có thể.

Bằng việc đảm bảo rằng các trang phục được thiết kế tốt, màu sắc phối hợp với doanh nghiệp của bạn, và chính xác có thương hiệu, bạn có thể trình bày một hình ảnh tổ chức mạnh mẽ mà giúp công ty của bạn nổi bật trong đám đông.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.